Thứ Ba, 5 tháng 4, 2011

Họ Đã Sống Như Thế

0 comments
Vận động viên bơi lội: Nguyễn Văn Chung


Ghé xem triển lãm ảnh " Họ đã sống như thế" bất chợt giật mình!


Họ luôn lạc quan tin yêu cuộc sống, nỗ lực vươn lên...

Gia đình vận động viên Nguyễn Thị Minh Lý xem ảnh của mình...

Hiệp sĩ công nghệ thông tin: Công Hùng và em gái của mình: Thảo
Thảo: Một cô gái miền trung đôi tay chân còng queo, suốt đời chỉ nằm trên xe đẩy, nhưng vẫn miệt mài “bò"
trên bàn phím máy vi tính, mở từng con chữ rồi viết nhiều truyện ngắn hay.
Công Hùng: Một chàng trai bại liệt toàn thân từ khi một tháng tuổi mày mò học Công nghệ thông tin, sống bằng Công nghệ thông tin và dạy Công nghệ thông tin cho những người cùng cảnh ngộ.

Thầy phong "Hiệp sĩ mù" với vũ khí là CNTT. Thầy sáng tạo ra giáo trình đào tạo tin học cho người khiếm thị bằng âm thanh....

Nhìn họ! Ngẫm lại mình.... Lành lặn, được chăm lo chu đáo, mọi thứ suôn sẻ. Nhưng đã từng có ích như họ?

Chợt nhận ra mình mới là người đang khiếm khuyết....


Lạy Chúa...! Con đã làm được gì cho bản thân? Cho tha nhân? Con đã dâng gì cho Chúa hay chỉ là những lỗi lầm mà con đã phạm...? Lạy Chúa....!

0 comments :

Đăng nhận xét