Thứ Hai, 16 tháng 1, 2012

NHẬT KÝ CỦA MỘT EM BÉ CHƯA CHÀO ĐỜI

1 comments
Ngày 5/10 – Hôm nay, mình bắt đầu xut hin. Ba m chc là chưa biết điu này đâu, vì mình còn nh xíu như mt ht táo mà, nhưng s tht là mình đã có ri. Và mình sp là mt bé gái. Mình s có tóc vàng và mắt xanh. Tt c mi th đã được sp xếp hết c, thậm chí ngay vic mình rất thích ngm hoa na cơ !
 **************************************



Ngày 19/10 – Một s người nói mình chưa phi là mt con người hoàn chỉnh, rng mi ch có m mình thc s tn ti mà thôi. Nhưng mình là người mà, cũng ging như mu rut bánh mì nho nh chưa phi là bánh mì thực s. M là người, vy thì mình cũng thế.
************************************** 


Ngày 23/10 – Mới ri mình va mđôi môi. Chà, để nghĩ coi, c mtm na, mình s n n cười và sau đó biết nói. Chc chn tiếng đầu tiên mình thốt ra s là: MÁ … MÁ…ƠI
************************************** 


Ngày 25/10 – Hôm nay, tim của mình bt đầu t đập ly. T gi tr đi, nó sẽ nhy múa nh nhàng cho đến phút cui đời ca mình mà không ngh chút nào ! Sau nhiều năm, chc nó phi mt mi. Nó s dng khi mình chết đi, chắc thế !
************************************** 


Ngày 2/11 – Mình lớn lên mt chút tng ngày. Tay chân mình bt đầu hình thành. Nhưng chc chn mình phi đợi mt thi gian khá dài trước khi đôi chân có thể giơ cao để chm vào tay m, trước khi lòng bàn tay bé nhỏ có thể cm được hoa và ôm ly ba.
************************************** 


Ngày 12/11 – Những ngón tay nh xíu bắt đầu mc ra trên bàn tay ca mình. Oa, trông chúng nhỏ nhn mà d thương làm sao ! Mình s được vut tóc mẹ nh chúng đấy nhé !
************************************** 



Ngày 20/11 – Hôm nay, bác sĩ nói vi m rng mình đang sng đây, bên dưới trái tim ca m. , chc m phi vui mng biết bao ! M có vui không hở m ?
************************************** 



Ngày 25/11 – Có lẽ ba m đang đặt tên cho mình. Nhưng chc ba m vn chưa biết mình là con gái đâu. Bí mt đấy nhé ! Mình mun được người khác gọi là bé Mai. À, mình đang ln dn lên đây !
************************************** 



Ngày 10/12 – Mình đang mc tóc ! Sao nó mượt mà và ta sáng quá. Mình t hi tóc ca m có ging thế không ?
************************************** 



Ngày 13/12 – Mình vừa chp mt. Bóng ti bao ph xung quanh mình. Khi m sinh mình ra, chc là thế gii sẽ nhiu hoa và nng m lm. Nhưng điu mình mun hơn ctrông  thấy m. M ơi, mđẹp không h m ? Con mun nhìn thy m ghê !
************************************** 



Ngày 24/12 – Mình tự hi liu m có nghe thy tiếng thì thm ca trái tim mình ? Một s bn ca mình ra đời hơi b yếu mt chút. Nhưng trái tim mình rất khe mnh. Nó đập đều đặn: tup-tup, tup-tup. M s có mt đứa con gái thc khe mnh đó nghen m !
************************************** 



Ngày 28/12 – Hôm nay, mẹ mình giết mình
************************************** 


SAVIO NGUYỄN ĐẠT ÂN

1 comments :

Võ Quốc An nói...

@_@ truyện gì mà gê quá zị nè

Đăng nhận xét